Lượt xem: 310

Đề xuất vị trí đầu tư Trung tâm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền

Chiều ngày 23/5, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với các sở, ngành để nghe tờ trình của Sở Công thương về việc đề xuất vị trí đầu tư Trung tâm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền. Cùng dự có đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

 


Quang cảnh buổi làm việc

 

    Với tiêu chí vị trí xây dựng tại trung tâm, nơi giao thông thuận lợi, có bãi đậu xe, có không gian trưng bày và gắn với các tour tuyến du lịch một số dịch vụ bách hóa tổng hợp, hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử của tỉnh, Sở Công thương đề xuất 4 vị trí xây dựng Trung tâm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền. Bao gồm xem xét vị trí bến xe chợ trung tâm thành phố Sóc Trăng, khu đất trống đường Lê Duẩn, Công ty Lương thực và Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh. Qua 4 vị trí này, Sở Công thương đề xuất xây dựng Trung tâm này tại bến xe chợ trung tâm thành phố Sóc Trăng.

    Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu nhấn mạnh, việc xây dựng Trung tâm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền là rất cần thiết nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc sản đặc trưng chủ lực OCOP của tỉnh, tạo điểm nhấn để thu hút khách du lịch đến tham quan và mua sắm các đặc sản của tỉnh, góp phần vào việc tiêu thụ sản phẩm, tạo đầu ra cho các mặt hàng OCOP. Với tầm quan trọng này, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Công thương tiếp tục cùng với các sở, ngành nghiên cứu đề xuất thêm các vị trí phù hợp với tiêu chí, đặc biệt là phải thuận lợi về giao thông và có bãi đậu xe.

Kim Sang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 8197
  • Trong tuần: 78,904
  • Tất cả: 11,802,224